GUJARATI

મોંઘવારીનો સૌથી મોટો માર પડશે, વધી જશે આ જીવન જરૂરિયાતી વસ્તુઓના ભાવ

FMCG firms worry over high inflation : ખાદ્ય ચીજો મોંઘી થઈ શકે છે. વાસ્તવમાં, પામ ઓઈલ, કોફી અને કોકો જેવી FMCG કંપનીઓ દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાતા સામાનના ભાવમાં વધારો થયો છે. વધેલા ખર્ચ અને ઘટતા માર્જિનની ભરપાઈ કરવા માટે, FMCG કંપનીઓ તેમના ઉત્પાદનોના ભાવ વધારશે. તેનાથી તમારા ઘરનું બજેટ વધી શકે છે. હિન્દુસ્તાન યુનિલિવર (HUL), ગોદરેજ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડ (GCPL), મેરિકો, ITC અને Tata Consumer Products Ltd (TCPL) એ શહેરી વપરાશમાં ઘટાડા અંગે ચિંતા વ્યક્ત કરી છે. નિષ્ણાતોના મતે FMCG સેક્ટરના કુલ વેચાણમાં શહેરી વપરાશનો હિસ્સો 65-68 ટકા છે. GCPLના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અને ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર (CEO) સુધીર સીતાપતિએ બીજા ક્વાર્ટરના પરિણામોની જાહેરાતની બાજુમાં જણાવ્યું હતું કે, "અમને લાગે છે કે આ ટૂંકા ગાળાનો આંચકો છે અને અમે સમજદારીપૂર્વકના ભાવ વધારા અને ખર્ચ સ્થિરીકરણ દ્વારા માર્જિન પુનઃપ્રાપ્ત કરીશું." GCPL, જે સિન્થોલ, ગોદરેજ નંબર-વન, હિટ જેવી પ્રોડક્ટ્સનું વેચાણ કરે છે, તેણે ભારતમાં તેલના ભાવમાં વધઘટ અને ગ્રાહક માંગમાં ઘટાડો હોવા છતાં સ્થિર ત્રિમાસિક પ્રદર્શન આપ્યું છે. ખાસ વાત એ છે કે શહેરી બજારોની સરખામણીમાં ગ્રામીણ બજારો, જે અગાઉ પાછળ હતા, તેમણે તેમની વૃદ્ધિની ગતિ જાળવી રાખી છે. અન્ય એફએમસીજી કંપની ડાબર ઈન્ડિયાએ પણ જણાવ્યું હતું કે સપ્ટેમ્બર ક્વાર્ટરમાં માંગનું વાતાવરણ પડકારજનક હતું, જેમાં 'ઊંચો ખાદ્ય ફુગાવો અને શહેરી માંગમાં ઘટાડો'નો સમાવેશ થાય છે. ડાબર ચ્યવનપ્રાશ, પુડિન હારા અને રિયલ જ્યુસના નિર્માતાએ ત્રિમાસિક ગાળા દરમિયાન રૂ. 417.52 કરોડના કોન્સોલિડેટેડ ચોખ્ખા નફામાં 17.65 ટકાનો ઘટાડો નોંધાવ્યો છે. આ સમયગાળા દરમિયાન કંપનીની ઓપરેટિંગ આવક 5.46 ટકા ઘટીને રૂ. 3,028.59 કરોડ થઈ છે. નેસ્લે તેના ઉત્પાદનોની કિંમતોમાં પણ વધારો કરશે તાજેતરમાં, નેસ્લે ઈન્ડિયાના ચેરમેન અને મેનેજિંગ ડિરેક્ટર સુરેશ નારાયણને પણ FMCG સેક્ટરમાં ઘટાડા અંગે ચિંતા વ્યક્ત કરી હતી અને કહ્યું હતું કે 'મધ્યમ સેગમેન્ટ' દબાણ હેઠળ છે કારણ કે ઊંચા ખાદ્ય ફુગાવાના કારણે ઘરના બજેટને અસર થઈ છે. ખાદ્ય ફુગાવાના વધારા અંગે નારાયણને કહ્યું કે ફળો અને શાકભાજી અને તેલના ભાવમાં 'તીવ્ર વધારો' થયો છે. તેમણે કહ્યું કે, જો કંપનીઓ માટે કાચા માલની કિંમતનું સંચાલન કરવું મુશ્કેલ બનશે, તો તે કિંમતોમાં વધારો તરફ દોરી શકે છે. જ્યાં સુધી કોફી અને કોકોના ભાવનો સંબંધ છે ત્યાં સુધી આપણે આપણી જાતને મુશ્કેલ પરિસ્થિતિનો સામનો કરી રહ્યા છીએ. નેસ્લે ઇન્ડિયા મેગી, કિટ કેટ અને નેસકાફે જેવી બ્રાન્ડની માલિકી ધરાવે છે. કંપનીની વેચાણ વૃદ્ધિ સાધારણ 1.2 ટકા રહી છે. અન્ય FMCG કંપની ITCએ ખર્ચમાં વધારાને કારણે માર્જિનમાં 0.35 ટકાનો ઘટાડો નોંધાવ્યો છે. કંપની આશિર્વાદ, સનફીસ્ટ, બિન્ગો, યીપ્પી જેવી બ્રાન્ડની માલિકી ધરાવે છે. સમાચાર જગતની પળે પળની માહિતી હવે આંગળીના ટેરવે, તો રાહ કોની જુઓ છો, આજે જ જોડાઈ જાઓ અમારી WhatsApp channel સાથે None

About Us

Get our latest news in multiple languages with just one click. We are using highly optimized algorithms to bring you hoax-free news from various sources in India.