ನಮೋ ಭಾರತ್ ರೈಲು ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯಿಂದ (PM Narendra Modi) ಉದ್ಘಾಟನೆಗೊಂಡ ನಮೋ ಭಾರತ್ ರೈಲುಗಳು ಇದೀಗ ರಾಷ್ಟ್ರ ರಾಜಧಾನಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸಲಿವೆ. ದೆಹಲಿ-ಮೀರತ್ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ರಾಪಿಡ್ ಟ್ರಾನ್ಸಿಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (RRTS) ನ ಈ 13-ಕಿಮೀ ವಿಭಾಗವು ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಸಾಹಿಬಾಬಾದ್ನಿಂದ ಹೊಸ ಅಶೋಕ್ ನಗರಕ್ಕೆ ಈಗ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಮೋ ಭಾರತ್ ಕಾರಿಡಾರ್ 55 ಕಿಮೀ ದೂರಕ್ಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಿದ್ದು 11 ಸ್ಟೇಶನ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದೆಹಲಿಯ ನ್ಯೂ ಅಶೋಕ್ ನಗರ ಹಾಗೂ ಮೀರತ್ ದಕ್ಷಿಣವನ್ನು ಹಾದುಹೋಗಲಿದೆ. ಹೊಸದಾಗಿ ಉದ್ಘಾಟನೆಯಾದ ವಿಸ್ತರಣೆಯು ಭಾನುವಾರ ಸಂಜೆ 5 ರಿಂದ ಆರಂಭವಾಗಿದ್ದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ 15 ನಿಮಿಷಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ರೈಲುಗಳು ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ ದೊರಕಿದೆ. ನ್ಯೂ ಅಶೋಕ್ ನಗರ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ ಮೀರತ್ ಸೌತ್ಗೆ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಕೋಚ್ಗೆ 150 ರೂ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಕೋಚ್ಗೆ 225 ರೂ ದರ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಕೋಚ್ನಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ದರವು ರೂ 20 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ರೂ 150 ಕ್ಕೆ ಏರುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಕೋಚ್ನಲ್ಲಿ ಇದು ರೂ 30 ರಿಂದ ರೂ 225 ರ ನಡುವೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಭಾರತಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡ ಗೆಲುವು; ದೋವಲ್ ಕೈಚಳಕದಿಂದ ಭಾರತದ ಮೇಲಿನ ನಿರ್ಬಂಧ ತೆಗೆದ ಅಮೆರಿಕ! ಗಡಿಬಿಡಿಯಲ್ಲದ ಪ್ರಯಾಣ, ಕೈಗೆಟಕುವ ದರ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಆರ್ಆರ್ಟಿಎಸ್ ಮೀರತ್ ಮತ್ತು ಗಾಜಿಯಾಬಾದ್ ನಡುವೆ ಮಾತ್ರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಸಾಹಿಬಾಬಾದ್ನಿಂದ ಮೀರತ್ ದಕ್ಷಿಣದವರೆಗೆ 42 ಕಿಮೀ ಮತ್ತು ಒಂಬತ್ತು ನಿಲ್ದಾಣಗಳವರೆಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನಮೋ ಭಾರತ್ ರೈಲುಗಳು 50 ಲಕ್ಷ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿವೆ. ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ನೆರೆಹೊರೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳ ನಡುವೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಯಾಣದ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಆಯಾಮವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಪ್ರಯಾಣ ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಈ ರೈಲು ಸೇವೆ ಉಪಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ. ನಮೋ ಭಾರತ್ ಟ್ರೈನ್ ಕುರಿತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿದೆ 13 ಕಿಮೀ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿನ ವಿಶೇಷತೆಗಳೇನು? ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದೊಂದಿಗೆ, ಮೀರತ್ ನಗರವು ಈಗ ನೇರವಾಗಿ ದೆಹಲಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಮೂರನೇ ಒಂದು ಭಾಗದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನ್ಯೂ ಅಶೋಕ್ ನಗರದಿಂದ ಮೀರತ್ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಕೇವಲ 40 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಭಾಗದ ಆರು ಕಿಮೀ ಭೂಗತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾರಿಡಾರ್ನಲ್ಲಿರುವ ಆನಂದ್ ವಿಹಾರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಮೋ ಭಾರತ್ ರೈಲುಗಳು ಭೂಗತ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಇದೇ ಮೊದಲು ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆನಂದ್ ವಿಹಾರ್ ಭೂಗತ ನಿಲ್ದಾಣವು ನಮೋ ಭಾರತ್ ಕಾರಿಡಾರ್ನಲ್ಲಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮೀರತ್ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಕೇವಲ 35 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆನಂದ್ ವಿಹಾರ್ ನಿಲ್ದಾಣವು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಆರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆ ವಿಧಾನಗಳ ನಡುವೆ ಬಹು-ಮಾದರಿ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಮೀರತ್ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿಯಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮೆಟ್ರೋ, ISBT ಮತ್ತು ರೈಲ್ವೇಗಳ ಮೂಲಕ ದೇಶದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಂಚರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಲಿದೆ. ಆನಂದ್ ವಿಹಾರ್ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ವಾಹನಗಳು ಮತ್ತು ಪಾದಚಾರಿಗಳ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿ ಗಾಜಿಪುರ ಚರಂಡಿಗೆ ಮೂರು ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಅಶೋಕ್ ನಗರವು ದೆಹಲಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಮೊದಲ ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ನಮೋ ಭಾರತ್ ನಿಲ್ದಾಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಾರಿಡಾರ್ 20 ಮೀಟರ್ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ನ್ಯೂ ಅಶೋಕ್ ನಗರ ಮೆಟ್ರೋ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ದಾಟುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದೆಹಲಿ – ಮೀರತ್ RRTS ಕಾರಿಡಾರ್ ಎಂದರೇನು? ದೆಹಲಿ-ಮೀರತ್ RRTS ಅನ್ನು 82-ಕಿಮೀ ಕಾರಿಡಾರ್ ಆಗಿ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ನವದೆಹಲಿಯ ಸರೈ ಕಾಲೇ ಖಾನ್ನಲ್ಲಿ ಆರಂಭಗೊಂಡು ಮೀರತ್ನ ಮೋದಿಪುರಂನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. 13 ಕಿಮೀ ದೆಹಲಿ ವಿಭಾಗದ ಉದ್ಘಾಟನೆಯೊಂದಿಗೆ, ಕಾರಿಡಾರ್ನ 55 ಕಿಮೀ ಈಗ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇಡೀ ದೆಹಲಿ-ಮೀರತ್ ನಮೋ ಭಾರತ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ವಾಯುಮಾಲಿನ್ಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ 2.5 ಲಕ್ಷ ಟನ್ಗಳಷ್ಟು ಇಂಗಾಲದ ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಿಲ್ದಾಣದ ಆವರಣವು ಉಚಿತ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಮತ್ತು ವಾಶ್ ರೂಂಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬೋಗಿಯನ್ನು ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಮೀಸಲಿಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಬೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು, ವೃದ್ಧರು ಮತ್ತು ವಿಕಲಚೇತನರಿಗೆ ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಮೀಸಲಿಡಲಾಗಿದೆ. ವೇಗವಾಗಿರುವುದರ ಹೊರತಾಗಿ, RRTS ದೆಹಲಿ ಮೆಟ್ರೊದಿಂದ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕಡಿಮೆ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ದೂರವನ್ನು ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಬಯಸುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. None
Popular Tags:
Share This Post:
What’s New
Spotlight
Today’s Hot
-
- January 7, 2025
-
- January 7, 2025
-
- January 7, 2025
Featured News
Latest From This Week
Subscribe To Our Newsletter
No spam, notifications only about new products, updates.