தற்போது, சுமார் 800 விற்பனை நிலையங்களுடன் இயங்கி வரும் ஓலா நிறுவனம் இந்த ஆண்டு இறுதிக்குள் சுமார் 3200 விற்பனை நிலையங்களை புதியதாக திறக்க இருக்கிறது. அதிருப்தியடைந்த வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் அதன் விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவை குறித்த நடுநிலையான விசாரணைகளுக்கு மத்தியில், ஓலா எலெக்ட்ரிக், டிசம்பர் 20 ஆம் தேதிக்குள் நாடு முழுவதும் 3,200 புதிய ஷோரூம்கள் மற்றும் சேவை மையங்களைச் சேர்க்கும் லட்சிய விரிவாக்கத் திட்டத்தை கடந்த திங்கள்கிழமை அறிவித்தது. தற்போது, ஓலா சுமார் 800 விற்பனை நிலையங்களுடன் இயங்கி வருகிறது. அங்கு ஓலா எஸ்1 ப்ரோ, எஸ்1 ஏர் மற்றும் எஸ்1 எக்ஸ் போன்ற மாடல்கள் விற்கப்படுகின்றன. இவற்றில் சில இடங்களில் சேவை வசதிகளும் உள்ளன. ஓலா எலக்ட்ரிக் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பவிஷ் அகர்வால், இந்த அறிவிப்பை சமூக ஊடகங்களில் பகிர்ந்துள்ளார், இது நிறுவனத்தின் புதிய மைல்கல் என்று அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார். “இந்த மாதம் மின்சாரப் புரட்சியை அடுத்த கட்டத்திற்கு எடுத்துச் செல்வது மற்றும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு முடிந்தவரை நெருக்கமாக இருக்க வேண்டும் என்பதே எங்களின் இலக்கு. இந்தியா முழுவதும் டிசம்பர் 20 ஆம் தேதி அனைத்து கடைகளும் ஒன்றாக திறக்கப்படும். அனேகமாக இதுவரை இல்லாத அளவில் மிகப்பெரிய திறப்பு விழாவாக இது இருக்கும்” என்று அகர்வால் எக்ஸ் (முன்னர் ட்விட்டர்) தளத்தில் பதிவிட்டுள்ளார். மேலும், ஓலாவின் மேம்படுத்தப்பட்ட சேவைகளை எடுத்துரைத்த அவர், அனைத்து கடைகளிலும் சேவை திறன் வசதியும் உள்ளதாக கூறியுள்ளார். விசாரணைகள் மற்றும் நுகர்வோர் பிரச்சனைகளுக்கு மத்தியில் ஓலா எலெக்ட்ரிக்கின் விரிவாக்கம் நுகர்வோர் உரிமை மீறல்கள், தவறான விளம்பரங்கள் மற்றும் நியாயமற்ற வர்த்தக நடைமுறைகள் ஆகியவற்றின் குற்றச்சாட்டுகளை விசாரிக்கும் மத்திய நுகர்வோர் பாதுகாப்பு முகமையின் (CCPA) ஆய்வை எதிர்கொள்ளும் நிலையில், நிறுவனம் ஆக்கிரோஷமான வளர்ச்சி உத்திகளை வகுத்து வருகிறது. மேலும், ஓலாவின் விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவைகள் தொடர்பாக 10,600 க்கும் மேற்பட்ட வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து வந்த புகார்களை இந்திய தரநிலைகள் பணியகம் (பிஐஎஸ்) விசாரித்து வருகிறது. ஓலாவின் சமீபத்திய விரிவாக்கம், சேவை அணுகலை மேம்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்தி, இந்தக் கவலைகளைத் தீர்க்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. அனைத்து புதிய ஷோரூம்களும் சேவை மையங்களாக செயல்படும் என்று பவிஷ் அகர்வால் உறுதியளித்தார். இந்த விரிவாக்கம் குறித்து பவிஷ் அகர்வால் கூறுகையில், “இந்தியா வேகமாக மின்சார வாகனங்களை நோக்கி நகர்ந்து கொண்டிருக்கும் வேளையில், ஓலா எலெக்ட்ரிக்கின் மிகப்பெரிய நெட்வொர்க் விரிவாக்கம் #EndICEAge நோக்கிய நாட்டின் பயணத்தில் ஒரு முக்கிய தருணமாக இருக்கும். எங்களின் பரந்த D2C நெட்வொர்க் மற்றும் எங்கள் நெட்வொர்க் பார்ட்னர் திட்டத்தின் கீழ் டச் பாயின்ட்கள் மூலம், முதல் அடுக்கு மற்றும் இரண்டாம் அடுக்கு நகரங்களுக்கு அப்பால் முழு நாட்டையும் உள்ளடக்குவோம். இது எங்களின் சிறந்த தயாரிப்பு சலுகைகளை மின்சார வாகனத்தில் வழங்குவதையும், உள்நாட்டு மின்சார வாகனங்கள் பொருளாதாரத்தில் முக்கிய பங்கு சேர்ப்பதையும் குறிக்கும். இதையும் படிக்க: சிங்கிள் சார்ஜில் 165 கி.மீ. வரை பயணம்.. புதிய எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டர்களை அறிமுகப்படுத்திய ஹீரோ… ஆகஸ்ட் 2024 இல், அதன் வருடாந்திர ‘சங்கல்ப்’ நிகழ்வில், ரோட்ஸ்டர் எக்ஸ் (2.5 kWh, 3.5 kWh, 4.5 kWh), ரோட்ஸ்டர் (3.5 kWh, 4.5 kWh, 6 kWh) மற்றும் ரோட்ஸ்டர் ப்ரோ (8 kWh, 16 kWh) ஆகியவற்றைக் கொண்ட ரோட்ஸ்டர் மோட்டார்சைக்கிள் தொடரை நிறுவனம் வெளியிட்டது. இந்த மோட்டார்சைக்கிள்கள் பல பிரிவுகளில் இதன் தொழில்நுட்பம் மற்றும் செயல்திறன் அம்சங்கள் மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளன, இதன் ஆரம்ப விலைகள் முறையே ரூ.74,999, ரூ.1,04,999 மற்றும் ரூ.1,99,999. சலசலப்புக்கு இடையே விற்பனையை வலுப்படுத்துவதற்கான நடவடிக்கைகள் ஓலா எலக்ட்ரிக் தனது விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவையை மேம்படுத்துவதற்கான நடவடிக்கைகளை தீவிரமாக எடுத்து வருவதாக நிறுவனம் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது. முன்னதாக, நிறுவனம் அடுத்த மூன்று மாதங்களுக்கு செயல்முறை மேம்பாடுகள், சரக்கு மேலாண்மை மற்றும் உதிரி பாகங்கள் கிடைப்பதில் உதவ உலகளாவிய ஆலோசனை நிறுவனமான எர்ன்ஸ்ட் & யங் (EY) உடன் தொடர்பு வைத்துள்ளது. டெலிவரி காலக்கெடுவை நிவர்த்தி செய்வதற்கும், அதன் சேவை வலையமைப்பை கணிசமாக விரிவுபடுத்துவதற்கும், உற்பத்தி திறனை அதிகரிப்பற்கும் வசதியாக இருக்கும் என்று நிறுவனம் உறுதியளித்துள்ளது. அதன் வாடிக்கையாளர் சேவை திறன்களை மேலும் மேம்படுத்த, ஓலா 100,000 மூன்றாம் தரப்பு மெக்கானிக்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கும் அதன் திட்டங்களை அறிவித்தது, வாடிக்கையாளர்களின் புகார்களை நிவர்த்தி செய்ய இருக்கும் பணியாளர்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரித்தது. நிறுவனம் ஆரம்பத்தில் டிசம்பர் இறுதிக்குள் தனது சேவை மையங்களை 1,000 ஆக இரட்டிப்பாக்க இலக்காகக் கொண்டிருந்தாலும், புதுப்பிக்கப்பட்ட விரிவாக்கத் திட்டம் இந்த இலக்கை தாண்டியிருக்கிறது, இது அதன் நற்பெயர் மற்றும் சேவைத் தரங்களை மேம்படுத்துவதற்கான ஓலாவின் முயற்சியை காட்டுகிறது. இதையும் படிக்க: விரைவில் புதிய மாடலை அறிமுகம் செய்யும் கியா நிறுவனம்.. மாடல் பெயர் தெரியுமா? இந்த நெட்வொர்க் மூலம் அணுகக்கூடிய மற்றும் விரிவான சேவைக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்கும் பவிஷ் அகர்வாலின் நடவடிக்கை, தற்போதைய சவால்களுக்கு மத்தியில் வாடிக்கையாளர் நம்பிக்கையை மீண்டும் கட்டியெழுப்புவதற்கான ஒரு முக்கிய நகர்வாக பார்க்கப்படுகிறது. None
Popular Tags:
Share This Post:
2025 ஜனவரி 1 முதல் உயர உள்ள ஜீப், சிட்ரோயன் கார்களின் விலை...!
- by Sarkai Info
- December 20, 2024


Rizta எலெக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டர்களின் விலை உயர்வை அறிவித்துள்ள ஏத்தர் நிறுவனம் - ஜனவரி 1ஆம் தேதி முதல் அமல்....
December 20, 2024What’s New
Spotlight
Today’s Hot
-
- December 16, 2024
-
- December 15, 2024
-
- December 14, 2024
Featured News
Latest From This Week
இந்தியாவில் அறிமுகமாகும் எம்ஜி சைபர்ஸ்டர் எலெக்ட்ரிக் ரோட்ஸ்டர்.... விலை மற்றும் சிறப்பம்சங்கள் என்ன...?
AUTOMOBILE
- by Sarkai Info
- December 6, 2024
Scooters: ரூ.1 லட்சத்திற்குள் கிடைக்கும் சிறந்த 5 ஸ்கூட்டர் மாடல்களின் பட்டியல் இதோ!
AUTOMOBILE
- by Sarkai Info
- December 6, 2024
Subscribe To Our Newsletter
No spam, notifications only about new products, updates.